Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
1127 người đang online

Lễ công nhận trường Mầm non xã Thiên Phủ đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Đăng ngày 03 - 04 - 2018
100%

 

          Vừa qua ngày 22/3/2018, Trường Mầm non Xã Thiên Phủ đã long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I.Tới dự buổi lễ có đồng chí: Ngô Phi Hùng, Huyện ủy viên, trưởng phòng GD & ĐT huyện, đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện, các trường trên địa bàn huyện cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu học sinh trường MN Xã Thiên Phủ.

Đồng chí: Ngô Phi Hùng, Huyện ủy viên, trưởng phòng GD & ĐT huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho tập thể Trường Mầm non Thiên Phủ

          Trường mầm non Thiên Phủ tiền thân là trường Mẫu giáo Xã Thiên Phủ, thời kỳ đầu thành lập còn sinh hoạt chung cơ với trường PTCS Thiên Phủ. Từ 1997 nhà trường được tách riêng thành trường Mầm non Xã Thiên Phủ cho đến nay. Tổng diện tích của trường 4.700 mtrong đó diện tích sân vườn 3.200m2, diện tích mỗi phòng học bình quân là 45m2 nhà bếp phòng khác 125m2..., xung quanh trường đều có khoảng không gian và cây xanh mát mẻ tạo nên không khí trong lành, một môi trường phù hợp với đặc điểm lứa tuổi mầm non.

          Nhà trường có đội ngũ giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, 100% đạt chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tận tụy, thương yêu học sinh. Tỷ lệ hy động trẻ MG, và trẻ nhà trẻ ra lớp đạt 100%. Trong những năm học vừa qua tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ luôn được nhà trường chú trọng.

          Đến nay trường MN Xã Thiên Phủ có 3 điểm trường, có 12 nhóm lớp với tổng số 270 cháu, 100% trẻ được nuôi ăn bán trú. Tỷ lệ trẻ đạt bé chăm ngoan học giỏi 85%, còn lại là bé chăm ngoan, không có trẻ suy dinh dưỡng. Bên cạnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ nhà trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực trình độ đào tạo cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Hàng năm đều có giáo viên tham gia và đạt giải trong các hội thi như: Làm đồ dùng đồ chơi, giáo viên dạy giỏi, quản lý giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhà trường tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xã hội từ thiện, các hội thi " Bé tài năng, bé kể chuyện đọc thơ"…Chi bộ nhà trường đạt trong sạch, vững mạnh, công đoàn cơ sở vững mạnh. Với sự cố gắng  nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đến nay trường đã đạt 5 tiêu chí theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

          Phát biểu chúc mừng nhà trường tại Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đồng chí: Ngô Phi Hùng, Huyện ủy viên, trưởng phòng GD & ĐT huyện ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Phát huy những thành tích đã đạt được, nhà trường phấn đấu và giữ vững trường chuẩn Quốc gia. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền huyện quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, lâu dài nhằm đào tạo nguồn lực thế hệ trẻ cho xã hội, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp phát triển đất nước… thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo phong cách, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động và phong trào thi đua "Hai tốt" của ngành giáo dục. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đảm bảo chất lượng, có trách nhiệm, đạo đức và năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, xây dựng tập thể nhà trường thành một khối đoàn kết, nhất trí, có giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục để nâng mức độ chuẩn trong những năm tới…

          Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện đồng chí: Ngô Phi Hùng, Huyện ủy viên, trưởng phòng GD & ĐT huyện đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể nhà trường và tặng hoa chúc mừng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ đón nhận Bằng công nhận trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I - Trường Mầm non xã Thiên Phủ 

 

 

 

Thạch Linh

Đài TT - TH

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết công tác phòng, chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn và Phòng...(25/04/2024 3:51 CH)

Hội khuyến học huyện tổng kết chương trình phối hợp năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.(24/04/2024 3:09 CH)

LĐLĐ huyện Quan Hóa phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt...(23/04/2024 10:23 SA)

Hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về Tăng cường sự...(23/04/2024 10:02 SA)

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn(17/04/2024 10:21 SA)

HĐND tỉnh giám sát chuyên đề kết quả triển khai thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới...(10/04/2024 3:07 CH)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện mở rộng(08/04/2024 3:24 CH)

    °