Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
801 người đang online

Chủ tịch UBND Huyện đi kiểm tra tình hình sản xuất sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Đăng ngày 10 - 02 - 2017
100%

( QH): Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017,Ngày 04/02/2017, đồng chí Trương Nho Tự - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế mô hình Phát triển kinh tế về chăn nuôi và trồng trọt tại Xã Xuân Phú Và xã Phú Nghiệm. Cùng đi có lãnh đạo phòng nông nghiệp huyện, Trạm Khuyến nông huyện...

           Qua tham quan, kiểm tra thực tế tại các mô hình đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, mạnh dạn đầu tư xây dựng mô hình của cá nhân các hộ gia đình, cũng như sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương trong việc tập trung đầu tư xây dựng mô hình kinh tế về chăn nuôi và trồng trọt mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhất là mô hình chăn nuôi bò kết hợp trồng cỏ voi và mô hình chăn nuôi lợn cỏ, lợn móng cái sinh sản tại 2 xã Xuân Phú, Phú Nghiêm, đây là loại giống con mới, dễ chăm sóc, phù hợp với tình hình, điều kiện kinh tế của bà con nhân dân. Đồng chí cũng lưu ý các mô hình, trang trại thực hiện tốt quy trình trong chăn nuôi, bảo vệ môi trường và các ngành chức năng cần quan tâm nhân rộng những mô hình đạt hiệu quả cao trong thời gian tới. 

          Qua nắm tình hình thực tế tại 02 xã cho thấy. Nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp nên tình hình sản xuất, đời sống nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn 2 xã trong dịp tết cơ bản ổn định, nhân dân vui tết, đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Ngay sau tết, các địa phương đã bắt tay ngay vào hoạt động, sản xuất tạo khí thế thi đua lao động sôi nổi ngay từ những ngày đầu xuân.

Đ/c: Trương Nho Tự PBT, Chủ Tịch UBND Huyện cùng đoàn công tác kiểm tra mô hình trồng cam Cao phong tại Bản chăm xã Xuân Phú ( Ảnh: Thạch Linh)

 

          Đồng chí chủ tịch UBND Huyện biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của địa phương trong việc triển khai các hoạt động trước, trong và sau tết, bảo đảm cho nhân dân vui tết đón xuân an toàn, tiết kiệm. Đồng chí đề nghị các xã tiếp tục phát huy khí thế thi đua sôi nổi, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2017.

          Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc cấp ủy, chính quyền và nhân dân 2 xã Xuân Phú, Phú Nghiêm tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, xây dựng địa phương ngày càng phát triển

          Một mùa xuân nữa lại về, với những người nông dân, mùa xuân không chỉ mang theo hy vọng mà đó còn là mùa của lao động, mùa của thi đua sản xuất với kỳ vọng có một vụ bội thu. Có thể thấy, với sự chỉ đạo sát sao của của cấp ủy, chính quyền từ Huyện đến cơ sở, sự cần cù chịu khó và nỗ lực của bà con nông dân, tin rằng vụ Đông Xuân năm nay Huyện Quan hóa sẽ giành được một vụ mùa thắng lợi.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

      °