Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
1455 người đang online

Khai giảng lớp học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng, đợt II năm 2017

Đăng ngày 25 - 10 - 2017
100%

Sáng 17/10/2017, Huyện ủy Quan hóa phối hợp với trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Khai giảng lớp học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng, đợt II năm 2017. Dự lễ khai giảng có đ/c Lữ Quốc Nhượng TV huyện ủy- Trưởng ban tổ chức huyện ủy; các đ/c trong ban thường vụ huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Mặt trận tổ quốc và các ngành, đoàn thể huyện.

 

         Tham gia lớp học hơn 70 học viên là đoàn viên, thanh niên ưu tú, quần chúng tích cực tham gia tốt các phong trào hành động cách mạng ở các địa phương cơ sở, các cơ quan, đơn vị có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng.

         Theo Chương trình, lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong thời gian 5 ngày và học viên sẽ được nghiên cứu 05 chuyên đề: Khái quát lịch sử vẻ vang Đảng Cộng Sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Sau khi học tập, các học viên sẽ xây dựng động cơ phấn đấu đúng đắn, tích cực rèn luyện phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

          Phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học, đ/c Lữ Quốc Nhượng TV huyện ủy trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy yêu cầu các học viên khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất cũng như thời tiết, chấp hành nội quy lớp học để học tập tiếp thu các  nội dung học tập hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh: việc bồi dưỡng lý luận chính trị đối với đối tượng kết nạp Đảng là khâu tất yếu quan trọng, trong đó mục đích của lớp học nhằm giúp các quần chúng ưu tú nắm được những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, về Đảng Cộng Sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, mỗi người cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đỗ Lưu

Đài TT- Th Quan Hóa

<

Tin mới nhất

    °