QUAN HÓA TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 02-NQ/TU VÀ CHỈ THỊ SỐ 49-CT/TW

( QH); Ngày 08 tháng 4 năm 2016 Huyện ủy Quan Hóa tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 02-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị số 49-CT/TW của Ban Bí Thư Trung ương Đảng.

( QH); Ngày 08 tháng 4 năm 2016 Huyện ủy Quan Hóa tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết sô 02-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2015 – 2020 và Chỉ thị số 49-CT/TW của Ban Bí Thư Trung ương Đảng về “Tăng cường và đổi mới công tác dân vận của Đảng ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Bá Diệm – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, các  đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các  đồng chí TRưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND các xã Thị trấn, Bí thư các chi bộ trưc thuộc quản lý Huyện ủy.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng – Uỷ viên BTV Huyện uỷ,  Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ đã triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 02 – NQ/TU (02) của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể CT-XH (CT – XH) tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2015 – 2020 và hướng dẫn thực hiện Nghị quyết và và Chỉ thị số 49-CT/TW của Ban Bí Thư Trung ương Đảng về “Tăng cường và đổi mới công tác dân vận của Đảng ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Phạm Bá Diệm – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh đến năm 2020 cơ bản sẽ hoàn thành đảm bảo các điều kiện cần thiết, trong đó, có các điều kiện về cơ sở vật chất và cơ chế chính sách để MTTQ, các đoàn thể CT-XH hoạt động hiệu quả. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị, toàn thể đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn huyện phải nhận thức sâu sắc, thấy rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác MTTQ, hoạt động của các đoàn thể CT-XH đối với sự phát triển đi lên của huyện và tầm quan trọng của Nghị quyết 02 để tập trung quán triệt cho các cán bộ, đảng viên và từng người dân hiểu rõ, nhằm xoá bỏ tư tưởng xem nhẹ công tác dân vận của một bộ phận cán bộ và nhân dân. Từng cơ quan, đơn vị trong bộ máy hoạt động của khối dân vận cùng MTTQ và các đoàn thể phải tự mình đổi mới và không ngừng phấn đấu vươn lên để đáp ứng được yêu cầu trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua đó góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020./.

 

Ngô Sĩ Tâm