Cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ:
Tổ chức, cá nhân dịch vụ photocopy có thay đổi về thông tin đã khai báo chuẩn bị hồ sơ gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện sở tại.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ:
a. Địa điểm tiếp nhận:
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
b. Thời gian tiếp nhận:
Trong giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ, Lễ, Tết theo quy định).
c. Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ:
a) Đối với tổ chức, cá nhân: Không.
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Cấp giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cho người nộp.
Bước 3. Xử lý hồ sơ của cá nhân, tổ chức:
Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được tờ khai thay đổi thông tin đã khai báo theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cập nhật thông tin thay đổi trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý. 01 bản trả lại cho tổ chức, cá nhân khai báo thay đổi hoạt động photocopy, 01 bản lưu hồ sơ cơ quan mình để quản lý.
Bước 4. Trả kết quả:
1. Địa điểm trả: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
2. Thời gian trả kết quả: Trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày nghỉ, Lễ, Tết theo quy định).