Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
200 người đã bình chọn
608 người đang online

Giải thể thao Ban chấp hành Huyện ủy mở rộng chào mừng 69 năm thành lập Đảng bộ huyện (28/3/1950-28/3/2019)

Đăng ngày 01 - 04 - 2019
100%

Chiều ngày 25/3/2019 tại trung tâm hội nghị huyện. Huyện Quan hóa khai mạc Giải thể thao Ban chấp hành Huyện ủy mở rộng chào mừng 69 năm thành lập Đảng bộ huyện. Tham dự khai mạc có các đồng chí Phạm Bá Diệm, tỉnh ủy viên Bí thư huyện ủy CT UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Đồng PBT TT huyện ủy; đồng chí Trương Nho Tự PBT HU- CT UBND huyện cùng các đồng chí trong thường trực HU- HĐND- UBND- UBMTTQ các ban nghành đoàn thể và các vận động viên về tham dự giải.

Giải thể thao BCH huyện ủy mở rộng chào mừng 69 năm thành lập Đảng bộ huyện  được diễn ra trong không khí toàn đảng, toàn dân toàn quân ta đang sôi nổi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, của huyện, của tỉnh, đặc biệt là kỷ niệm 69 năm thành lập Đảng bộ huyện Quan Hoá 28/3/1950-28/3/2019 và kỷ niệm ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Tham gia hội thao có hơn 100 vận động viên đến từ 15 đoàn, là các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành Huyện Uỷ, các đồng chí Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, Phó Bí thư Đảng ủy, CT- PCT HĐND các xã thị trấn; Trưởng, Phó các ban ngành, đoàn thể trực thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các đồng chí trưởng, Phó cơ quan trực thuộc tỉnh đóng trên địa bàn Huyện; Nội dung thi đấu gồm các môn: Bóng bàn, cầu lông:+ Đơn Nam, đôi Nam: Hai độ tuổi (49 tuổi trở xuống, và 50 tuổi trở lên);+ Đơn nữ, đôi nam nữm và đôi nữ: Không phân chia độ tuổi và Môn cờ tướng.

 Sau phần khai mạc của đồng chí Phạm Thị hoa PCT UBND huyện trưởng ban tổ chức Hội thao, các đồng chí Phạm Bá Diệm, tỉnh ủy viên Bí thư huyện ủy CT HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Đồng PBT TT huyện ủy; đồng chí Trương Nho Tự PBT HU- CT UBND huyện đã lên trao cờ và hoa cho các đoàn vận động viên tham gia giải. Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã tham gia thi đấu loại trực tiếp ở các nội dung của giải. Với tinh thần thi đấu “Thể thao đoàn kết – trung thực – cao thượng”, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và kịch tính, những đường cầu đẹp mắt, nhũng pha bóng đầy sắc sảo và những nước cờ hay.

Giải thể thao ban chấp hành huyện ủy mở rộng là một sự kiện quan trong, được tổ chức thường niên vào tháng 3 hàng năm, giải thi đấu lần này tiêp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn đảng bộ và trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa, là ngày hội thể thao lớn của mỗi đơn vi trong toàn đảng bộ; cùng với việc đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức tạo không khí vui tươi thi đua nỗ lực trong công tác, học tập góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị,  đồng thời xây dựng mối quan hệ đoàn kết hữu nghị tốt đẹp giữa các cơ quan trong huyện. Thông qua giải thể thao Ban chấp hành Huyện ủy mở rộng chào mừng 69 năm thành lập Đảng bộ huyện sẽ góp phần đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện TDTT đặc biệt là môn cầu lông, bóng bàn, cờ tướng trong khối cán bộ, công chức, viên chức, tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại. Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động hoạt động TDTT trong toàn huyện.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, giải thể thao Ban chấp hành Huyện ủy mở rộng chào mừng 69 năm thành lập Đảng bộ huyện đã thành công tốt đẹp, BTC đã trao tổng cộng 50 giải nhất, nhì và giải ba cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong thi đấu.

 

Đỗ Lưu

<

Tin mới nhất

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, cộng tác viên dinh dưỡng tuyến xã và thôn và cán bộ y tế...(17/04/2024 9:17 SA)

Quan Hoá tiếp thu hội nghị trực tuyến tổng kết cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia...(17/04/2024 9:00 SA)

Quan Hoá: Tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn...(12/04/2024 2:21 CH)

Ban đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quan Hoá sơ kết quý I năm 2024(09/04/2024 8:55 SA)

Quan Hoá tiếp thu hội nghị trực tuyến về tình hình thực hiện rải ngân vốn đầu tư công năm 2024(04/04/2024 3:13 CH)

Tưởng niệm liệt sĩ hy sinh tại hang Co Phương(02/04/2024 1:54 CH)

Cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại hang Co Phương(02/04/2024 1:11 CH)

    °