Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
443 người đang online

Cơ quan UBND huyện Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2019

Đăng ngày 22 - 03 - 2019
100%

Chiều 21/3/2019, Cơ quan UBND huyện phối hợp với công đoàn cơ quan UBND tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí Trương Nho Tự – Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND Huyện,  đồng chí Hoàng Đình Chung Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện, đồng chí Phạm Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy- Thủ trưởng cơ quan, PCT TT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Do- Trưởng phòng LĐTBXH, Chủ tịch công đoàn cơ quan và toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan UBND huyện. 

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2018, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc cơ quan UBND huyện Quan Hóa đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đến công tác tham mưu, tổng hợp, công tác giải quyết thủ tục hành chính đạt kết quả cao. Các phòng ban, đơn vị chuyên môn, cán bộ, công chức và lao động thuộc cơ quan UBND huyện bám sát chức năng nhiệm vụ được giao, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của đơn vị; phân công trách nhiệm rõ ràng cho cán bộ, công chức, viên chức trong việc tham mưu, giải quyết công việc. Thực hiện tốt công tác phối hợp hoạt động, thường xuyên nắm bắt tình hình cơ sở để tham mưu giúp UBND huyện quản lý, điều hành thực hiện các lĩnh vực góp phần đưa kinh tế xã hội huyện nhà tiếp tục phát triển, các chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2018, mặc dù một số cán bộ, công chức, viên chức của một số cơ quan chuyên môn có giảm do nghỉ chế độ bảo hiểm xã hộ và thực hiện tinh giản biên chế, một số được cử  đi học nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, nhưng các cơ quan chuyên môn đã bố trí người thay thế, kiêm nhiệm đảm bảo hoạt động bình thường và đạt được nhiều kết quả tốt.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2019, cơ quan UBND huyện phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu cơ bản như: Có 100% cán bộ công chức viên, viên chức, người lao động ( CC,VC, NLĐ) hoàn tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có  50% CC,VC, NLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khen thưởng từ cấp huyện trở lên. Có 100% phòng ban, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 35% đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khen thưởng; trên 80% tổ công đoàn cơ sở vững mạnh; trên 60% đoàn viên xếp loại xuất sắc. 100% cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham gia học tập các Nghị quyết của Đảng, các chủ trương chính sách của Nhà nước và của cơ quan.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe nhiều ý kiến phát biểu tham luận của đại diện các phòng, ban. Các ý kiến đều nhất trí với báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đồng thời, đề xuất những giải pháp góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao trong thời gian tới… Hội nghị cũng đã thông qua Nghị quyết về các chỉ tiêu năm 2019. 

Đ/c:Trương Nho Tự – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trương Nho Tự – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong năm 2018. Bên cạnh đó đồng chí Chủ tịch cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong năm 2019. Để tạo hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ năm 2019 đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: năm 2019 là năm tiếp tục thực hiện “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị” do vậy, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cần tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng rõ người, rõ việc, rõ thời gian và hướng về cơ sở. Tạo bước chuyển mạnh mẽ về kỷ cương hành chính, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức. Tập trung cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, tăng cường tính công khai, minh bạch, kiện toàn và nâng cao chất lượng phục vụ của cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”. Thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Đồng chí Phạm Thị Hoa – Phó Chủ tịch UBND huyện, BT Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện phát biểu kết luận Hội nghị

Kết luận hội nghị đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí Thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện: Phạm Thị Hoa, đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, công chức viên chức và người lao động Cơ quan UBND huyện đã đạt được trong thời gian qua. Trên cơ sở đó đồng chí lưu ý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp để góp phần  thực hiện tốt và có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019./.

Thạch Linh

Đài TT - TH

 

<

Tin mới nhất

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn(17/04/2024 10:21 SA)

HĐND tỉnh giám sát chuyên đề kết quả triển khai thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới...(10/04/2024 3:07 CH)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện mở rộng(08/04/2024 3:24 CH)

Hội nghị trực tuyến Nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, chỉ thị,...(03/04/2024 10:24 SA)

Xã Phú Lệ sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7-5-1954 –...(01/04/2024 3:06 CH)

Hội người cao tuổi huyện sơ kết giữa nhiệm kỳ và bầu bổ sung Chủ tịch Hội người cao huyện Quan...(29/03/2024 3:34 CH)

UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 3/2024(28/03/2024 2:39 CH)

    °