Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
200 người đã bình chọn
622 người đang online

Lễ công nhận Trường THCS Nam Xuân đạt chuẩn quốc gia

Đăng ngày 18 - 03 - 2019
100%

Sáng ngày 15/3/2019, trường THCS Nam Xuân long trọng tổ chức lễ đoán nhận trường đạt chuẩn quốc gia, cơ quan đạt chuẩn văn hóa năm 2018. Tới dự có đ/c Đồng chí Phạm Thị Hoa PCT, UBND huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện; Đại diện Đảng ủy, HĐND&UBND xã Nam xuân; các thầy giáo, cô giáo nguyên cán bộ quản lý, giáo viên qua các thời kỳ; đại diện các đơn vị trường bạn; Ban đại diện cha mẹ học sinh tới dự.

Toàn cảnh buổi lễ

Trường THCS Nam Xuân hiện có 04 lớp với 127 học sinh, được sự quan tâm của các cấp chính quyền và hội cha mẹ học sinh, trường THCS Nam Xuân ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh và nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Trong năm học 2017-2018, tỷ lệ học sinh khá giỏi của trường đạt 43,6%... Trong giảng dạy, các thầy cô giáo của trường không ngừng đổi mới phương pháp để truyền đạt tốt nhất kiến thức cho học sinh. Đến nay, 100% giáo viên của trường đạt chuẩn về chuyên môn, trong đó 90% giáo viên đạt trên chuẩn. Trong hoạt động giáo dục nhà trường còn chú trọng nâng cao chất lượng tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp, lồng ghép giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời xây dựng ý thức, nề nếp cho học sinh thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh trường lớp xanh – sạch – đẹp.

Với nỗ lực, sự quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường, cùng với quan tâm giúp đỡ của các cấp các ngành, Trường THCS Nam xuân đã thực hiện tốt các mục tiêu, phong trào thi đua đã đề ra, đạt các tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia, và đạt danh hiệu cơ quan văn hóa.

Đồng chí: Phạm thị Hoa – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng những thành tích mà tập thể thầy và trò Trường THCS Nam xuân đã đạt được trong những năm vừa qua.

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm thị Hoa – Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể thầy và trò Trường THCS Nam xuân đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia đã khó, giữ vững danh hiệu và nâng cao chất lượng trường đạt chuẩn quốc gia sẽ đặt ra những khó khó khăn đòi hỏi đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường phải có trách nhiệm và quyết tâm cao hơn. Trước trọng trách lớn lao của sự nghiệp trồng người, nhà trường cần tiêp tục đổi mới chương trình, nội dung, đạo đức, phương pháp giảng dạy, yêu cầu các thầy giáo, cô giáo và các cháu học sinh hãy tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết nhất trí, khắc phục những khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo. Đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến nhà trường, các phong trào giáo dục của địa phương.

Tại buổi lễ Đồng chí Phạm Thị Hoa, ủy viên ban thường vụ huyện ủy PCT UBND huyệnHà Thị Thuận, ủy viên ban thường vụ huyện ủy, chủ tịch UBMTTQ huyện đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và giấy công nhận cơ quan đạt chuẩn văn Hóa cho tập thể trường THCS Nam Xuân. Đồng thời trao lẵng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường ./.

 

Thạch Linh

Đài TT - TH

<

Tin mới nhất

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn(17/04/2024 10:21 SA)

HĐND tỉnh giám sát chuyên đề kết quả triển khai thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới...(10/04/2024 3:07 CH)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện mở rộng(08/04/2024 3:24 CH)

Hội nghị trực tuyến Nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, chỉ thị,...(03/04/2024 10:24 SA)

Xã Phú Lệ sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7-5-1954 –...(01/04/2024 3:06 CH)

Hội người cao tuổi huyện sơ kết giữa nhiệm kỳ và bầu bổ sung Chủ tịch Hội người cao huyện Quan...(29/03/2024 3:34 CH)

UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 3/2024(28/03/2024 2:39 CH)

    °