Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
421 người đang online

Đoàn công tác của huyện Thiệu Hóa chia sẽ khó khăn với huyện Quan Hóa Trước thiệt hại do thiên tai.

Đăng ngày 08 - 09 - 2018
100%

         Trước những thiệt hại nặng nề của mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện Quan Hóa vừa qua. Nhằm chia sẽ khó khăn với học sinh và bà con nhân dân vùng lũ, Sáng ngày 7/9/2018, đoàn công tác của huyện Thiệu Hóa do đ/c Hoàng Văn Toản – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến chia sẽ khó khăn với huyện Quan Hóa, sau khi nắm tình hình mưa lũ và những thiệu hại do thiên tai gây ra, đoàn công tác của Huyện Thiệu Hóa đã trực tiếp xuống trao quà cho các em học sinh ở xã Phú xuân và xã Thanh Xuân, đi cùng đoàn về phía huyện có đ/c Phạm Thị hoa, PCT UBND huyện, và đại diện một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

        Tại các các điểm đến thăm, đoàn công tác của huyện thiệu hóa đã trao một bộ máy vi tính cho trường tiểu học Phú xuân, trao 10 xuất quà cùng 2000 cuốn vở viết cho các em học sinh trường tiểu học và Trung học cơ sở Phú Xuân. đồng thời đoàn cũng đã trao 11 xuất quà cho 11 hộ giá đình bị thiệt hại nặng do thiên tai tại xã Thanh Xuân.

              Thay mặt đoàn công tác của huyện Thiệu Hóa đ/c Hoàng Văn Toản – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chia sẻ với khó khăn của đồng bào, mong rằng đây là một chút vật chất, động viên về tinh thần bà con; thể hiện sự quan tâm của Đảng nhà nước ở vùng bị ngập lũ.

Đ/c Hoàng Văn Toản - TUV, BT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thiệu Hóa phát biểu

           Mong bà con vượt qua khó khăn. Tin tưởng vào chủ trương chính sách của Đảng nhà nước để khôi phục lại lại sản xuất, ổn định cuộc sống. Nhân dịp này đoàn công tác huyện Thiệu Hóa đã ủng hộ huyện Quan Hóa 100 triệu động, để khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra, mong Quan hóa ngày một phát triển./.

Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Quan Hóa

<

Tin mới nhất

    °