Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
422 người đang online

Bệnh viên đa khoa Huyện Quan Hóa đã tổ chức lễ phát động CB, y bác sỹ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.

Đăng ngày 08 - 09 - 2018
100%

     

         Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”,  bệnh viên đa khoa  Huyện Quan Hóa đã phát động và kêu gọi cán bộ y bác sỹ, các đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp mỗi đồng chí một ngày lương để ủng hộ, giúp đỡ nhân dân vùng lũ bớt khó khăn, nhanh chóng khắc phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

        Ngay trong lễ phát động, đã quyên góp được hơn 8 triệu đồng, cùng với thuốc men và quần áo, theo kế hoạch sáng ngày 8/9/2018 đoàn sẽ tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con vùng lũ xã trung thành.

         Những món quà của các tổ chức, cá nhân đã được trao tận tay bà con nhân dân tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng, trách nhiệm gửi đến nhân dân vùng lũ, nhằm làm vơi bớt đi phần nào khó khăn mà địa phương gặp phải... Ngay trong những ngày này, những chuyến hàng cứu trợ và những tấm lòng thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong huyện, trong tỉnh và TW vẫn đang tiếp tục đến với nhân dân vùng lũ, sẻ chia nhằm vơi đi phần nào những khó khăn, giúp bà con có thêm động lực vượt qua bão lũ dần ổn định cuộc sống

<

Tin mới nhất

    °