Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
198 người đã bình chọn
1515 người đang online

Bí thư Huyện uỷ thăm, tặng quà Mẹ VNAH nhân dịp 27/7

Đăng ngày 07 - 08 - 2018
100%

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2018, chiều ngày 25/7/2018, đồng chí Phạm Bá Diệm – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy- CT HĐND huyện đã đi thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và người có công tiêu biểu trên địa bàn các xã Hồi Xuân, Xuân Phú, Phú Nghiêm và Thị trấn Quan Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Phòng Lao động thương binh xã hội huyện, hội liên hiệp Phụ nữ và Ban chỉ huy Quân Sự huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Phạm Bá diện và các thành viên trong đoàn đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Thương và thương binh Phạm Văn Quế ở bản Chăm xã Xuân Phú; Con Liệt sĩ Hoàng Đình Giang ở bản Khằm xã Hồi xuân; bệnh binh Lương văn Nguyện ở khu 4 thị trấn quan hóa và tới thắp hương cho thương binh Nguyễn đức Long mới qua đời ở khu 3 thị trấn Quan hóa; Bệnh binh Hà văn Hoạch ở bản Đồng tâm, Vợ Liệt sĩ Lương thị Điên ở bản Vinh Quang xã Phú Nghiêm. Mỗi trường hợp được nhận quà và tiền mặt trị giá 3 trăm ngàn đồng.

Tại các điểm đến thăm Đồng chí Bí thư Huyện uỷ và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống,  gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách để những người có công được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồnđền ơn đáp nghĩa,  trong những năm qua huyện Quan Hóa luôn thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công với nước, tổ chức thăm hỏi, tặng quà quà thân nhân gia đình liệt sỹ, các mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với nước, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của dân./

<

Tin mới nhất

    °