Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
1448 người đang online

Huyện đoàn Quan Hóa phối hợp với trung tâm y tế và bệnh viện đa khoa huyện tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

Đăng ngày 21 - 05 - 2018
100%

Tiếp tục thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và chương trình “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, trong đó tập trung vào các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên. Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2018, tại trường tiểu học xã Xuân phú;  Huyện đoàn Quan hóa phối hợp với trung tâm y tế và bệnh viện đa khoa huyện tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.

Đây là ngày hội thường niên được Hội liên hiệp thanh niên huyện tổ chức, nhằm góp phần vào nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo sức khỏe cho nhân dân. “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018” tổ chức tại trường tiểu học xã xuân phú với nhiều hoạt động như: tuyên truyền về tầm quan trọng của việc giữ gìn, vệ sinh tay, hướng dẫn các em học sinh của Trường tiểu học xuân phú các bước của quy trình rửa tay thường quy và thực hành rửa tay với xà phòng. Cũng trong chương trình, các bác sĩ đã khám sàng lọc và khám lâm sàng các chuyên khoa: Mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội khoa, ngoại khoa và nhi khoa cho hơn các em học sinh của trường; đồng thời tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe độ tuổi vị thành niên cho các em học sinh. Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2018.

Thông qua Ngày hội, nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

HH

<

Tin mới nhất

    °