Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
1161 người đang online

Huyện Quảng Xương trao tăng trang thiết bị trường học cho Trường PTDTBT – THCS Thanh Xuân

Đăng ngày 28 - 12 - 2017
100%

Đầu tháng 12 năm 2017. Đoàn công tác của huyện Quảng xương do đồng chí Hoàng Mai Tính, PBT thường trực huyện ủylàm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với huyện Quan hóa về việc thực hiện nghị quyết 09 của Tỉnh ủy thanh hóa về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững ở các huyện miền núi Thanh Hóa đến năm 2020”.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía huyện Quan hóa có Đồng chí Nguyễn Hữu Đồng PBT thường trực huyện ủy, đồng chí Phạm thị Hoa, UVBTV huyện ủy, PCT UBND huyện, Lãnh đạo phòng giáo dục huyện và lãnh đạo xã Thanh xuân.

Các đồng chí lãnh đạo hai huyện chụp ảnh lưu niệm cùng với tập thể cán bộ giáo viên trường PTDTBT - THCS Thanh xuân

Trong những năm qua, Huyện Quảng xương nói chung và Ngành giáo dục huyện Quảng Xương nói riêng đã cùng đồng hành với Huyện Quan hóa trong các chương trình hỗ trợ giáo dục; trong đó huyện Quảng xương đã hỗ trợ nhiều trang thiết bị dạy và học cho các trường học trên địa bàn huyện… 

Đợt này Đoàn công tác của huyện Quảng Xương đã đến thăm và trao tặng trang thiết bị trường học cho trường PTDT BT- THCS Thanh Xuân.

Tại buổi lễ trao tặng thay mặt đoàn công tác của huyện Quảng Xương Đồng chí Hoàng Mai Tính Phó bí thư thường trực huyện Quảng Xương đã chia sẻ với các thầy, cô và các em học sinh trường PTDT BT - THCS Thanh Xuân về những những khó khăn chung của nhà trường trong thời gian qua; đồng thời khẳng định, việc Huyện Quảng Xương trao tặng trang thiết bị dạy và học cho trường TPTDTBT -THCS Thanh Xuân là minh chứng biểu thị cho tình cảm gón bó kết nghĩa giữa 02 huyện Quảng Xương và huyện Quan hóa, thể hiện tinh thần chia khó giữa nghành giáo dục 2 huyện.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo Huyện Quan hóa, Ban Giám hiệu Trường PTDTBT – THCS Thanh xuân  đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm giúp đỡ của Huyện Quảng xương đói với Huyện Quan hóa. Những trang thiết bị của Huyện Quảng xương trao tặng là món quà cần thiết và quý giá, là nguồn động viên, khích lệ cho thầy trò nhà trường vượt khó đi lên xây xựng thành công trường đạt chuẩn quốc gia theo lộ trình của huyện đề ra. Đồng thời khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, tình cảm và trách nhiệm của Huyện Quảng Xương đối với Huyện Quan hóa nói chung và Tập thể thầy và trò Trường PTDTBT – THCS Thanh Xuân nói riêng. Qua đó góp phần sẻ chia khó khăn, giúp nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy; đồng thời động viên, khích lệ các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo của địa phương ngày càng phát triển.

Thạch Linh – Đài TT – TH 

<

Tin mới nhất

    °