Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
423 người đang online

Lễ trao học bổng vì em hiếu học của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

Đăng ngày 25 - 10 - 2017
100%

                Lễ trao học bổng vì em hiếu học của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

          Sáng ngày 20/10/2017, tại trung tâm hội nghị huyện, Viettel Quan Hóa, Vieettel Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện tổ chức trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học” do Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn các xã của huyện, (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Về tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn hữu Đồng PBT thường trực huyện ủy; Trung tá Nguyễn Văn Thanh trưởng ban tổ chức cán bộ Viettel Thanh Hóa.  Các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, cùng với các đại biểu đại diện lãnh đạo các ban, ngành, thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng.

       Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và quan điểm đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước, trong nhiều năm qua Vieettel huyện Quan Hóa nói riêng, Viettel Thanh Hóa nói chung đã triển khai nhiều hoạt động xã hội trên địa bàn huyện như: chương trình mổ tim nhân đạo “trái tim cho em”; phẫu thuật nụ cười, trao tặng 566 con bò giống cho các hộ nghèo; chăm sóc giúp đở các gia đình chính sách … Trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo Viettel đã nghiên cứu và triển khai mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin cho ngành giáo dục. Với mong muốn động viên, tiếp sức cho sự hiếu học của các em, Vietel đã triển khai chương trình “Vì em hiếu học” với thông điệp “khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”. Chương trình “Vì em hiếu học” với sự tham gia của 4 tổ chức là: Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đài tiếng nói Việt Nam và Hội khuyến học Việt Nam kéo dài trong 10 năm từ 2014- 2024. Năm học 2017- 2018 là năm thứ 4 Vietel Quan Hóa triển khai chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học, và chương trình này sẽ được thực hiện theo kế hoạch xuyên suốt như đã cam kết. Hi vọng rằng 160 em học sinh nhận được học bổng ngày hôm nay, sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành con ngoan, trò giỏi, sẳn sàng làm chủ đất nước trong tương lai.

         Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phạm Thị Hoa TV huyện ủy, PCT UBND huyện chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của Tập đoàn viễn Thông quân đội Viettel đã cùng với Đảng bộ, chính quyền huyện Quan Hóa chăm lo cho thế hệ măng non tương lai của đất nước cũng như quê hương Quan Hóa. Đồng thời động viên các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội, để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền, các mạnh thường quân đã gửi gắm đến các em. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel tiếp tục có những chương trình hoạt động, quan tâm hơn nữa đến chính sách an sinh xã hội nói chung và sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của huyện nhà nói riêng. 

           Tại buổi lễ đ/c Nguyễn Hữu Đồng PBT thường trực huyện ủy, đại diện tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel Thanh Hóa, Quan Hóa cùng các đồng chí Lãnh đạo huyện đã trực tiếp trao 160 suất học bỗng cho các em học sinh trên địa bàn các xã, huyện Quan Hóa.

Đỗ Lưu

Đài TT- TH Quan Hóa

<

Tin mới nhất

    °