Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
715 người đang online

Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” Năm 2016

Đăng ngày 04 - 01 - 2017
100%

(QH): Sáng 29/12/2016, Ban Dân vận Huyện ủy và Công an huyện đã phối hợp tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2016

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, trưởng Công an các xã, thị trấn và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn huyện về dự.

Toàn cảnh Hội Nghị

    Tại hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo Công an huyện báo cáo tình hình, kết quả công tác ANTT và XDLL năm 2016, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng của Công an Quan hóa. Đa số các ý kiến đều đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy - chính quyền, sự quan tâm vào cuộc mạnh mẽ của các cấp, các ngành, đoàn thể, nhất là lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT, phòng ngừa đấu tranh, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ... góp phần giữ vững sự ổn định về ANTT, để nhân dân yên tâm lao động, sản xuất...

            Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực đã đạt được, một số đại biểu cũng thẳng thắn góp ý và phản ánh cho lực lượng công an huyện về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến ANTT ở cơ sở. Đồng thời kiến nghị, đề xuất cấp ủy - chính quyền và lực lượng công an cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, nhất là trong huy động quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; công tác ANTT trên địa bàn tuy được đảm bảo ổn định, tuy nhiên vẫn còn xảy ra tình trạng trộm cắp, cờ bạc, nghiện ma túy; tình trạng vi phạm trật tự ATGT, nhất là tình trạng thanh thiếu niên, học sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lai đèo nhiều người, dàn hàng ngang trên đường. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng có nhiều ý kiến đóng góp về lề lối, tác phong, tinh thần phục vụ của lực lượng công an có lúc, có nơi chưa tốt, gây phiền hà cho nhân dân.

            Với tinh thần cầu thị, Công an huyện Quan hóa đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong huyện đối với lực lượng Công an. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an huyện sẽ nghiêm túc tiếp thu, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để công an huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

            Cũng tại diễn đàn này, công an huyện Quan hóa đã phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh tiến hành quy trình lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng Công an huyện./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn(17/04/2024 10:21 SA)

    HĐND tỉnh giám sát chuyên đề kết quả triển khai thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới...(10/04/2024 3:07 CH)

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện mở rộng(08/04/2024 3:24 CH)

    Hội nghị trực tuyến Nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, chỉ thị,...(03/04/2024 10:24 SA)

    Xã Phú Lệ sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7-5-1954 –...(01/04/2024 3:06 CH)

    Hội người cao tuổi huyện sơ kết giữa nhiệm kỳ và bầu bổ sung Chủ tịch Hội người cao huyện Quan...(29/03/2024 3:34 CH)

    UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 3/2024(28/03/2024 2:39 CH)

      °