Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
200 người đã bình chọn
931 người đang online

huyện Quan Hóa tổ chức giải bóng đá năm 2016

Đăng ngày 07 - 09 - 2016
100%

Hòa chung với khí thế cả nước đang tưng bừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9 . Vừa qua tại sân TT VHTT huyện đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá huyện Quan Hóa năm 2016. Đ/c Phạm Bá Diệm Tỉnh ủy viên- BT huyện ủy đã đến tham dự buổi lễ, trao cờ lưu niệm cho các đội và cổ vũ các đội bóng tham gia giải.

(Ảnh Đỗ Lưu )

Tham dự giải năm nay có 9 đội bóng đá nam đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Giải được diễn ra từ ngày 27/8 đến ngày 31/8/2016. Giải bóng đá huyện Quan hóa năm 2016 là một hoạt động lớn nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân, vận động mọi người dân thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng để bảo vệ tổ quốc. Đồng thời đây là một hoạt động thể dục thể thao có ý nghĩa nhằm giao lưu học hỏi kinh nghiệm cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, góp phần rèn luyện sức khỏe hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Qua giải lần nay Ban tổ chức sẽ lựa chọn những cẩu thủ suất sắc chuẩn bị tham gia giải Bóng đá Thanh Hóa cúp HaLiDa do tỉnh tổ chức vào tháng 9 tới đây.

Sau hơn 5 ngày tranh tài của 9 đội bóng đến từ các xã, thị trấn giải bóng đá huyện Quan Hóa năm 2016 đã mang đến cho chính các cầu thủ và cổ động viên nhiều bất ngờ. Những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận cầu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội và không kém phần kịch tính. giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tình thần đoàn kết giữa các đơn vi, đây là một sân chơi thật sự lành mạnh, một ngôi nhà chung cho tất cả những người hâm mộ môn thể thao vua.  

Kết thúc giải đấu, BTC đã tìm ra 4 đội đạt giải gồm: Giải nhất thuộc về đội bóng Thị trấn QH, giải nhì thuộc về đội bóng xã Phú Nghiêm; đồng giải 3 là đội bóng xã Thanh Xuân và đội bóng xã Nam Động. các đồng chí Trương nho Tự PBT – CT UBND huyện và đồng chí Phạm Thị Hoa PCT UBND huyện đã trao Cúp và giải thưởng cho các đội đạt giải

<

Tin mới nhất

    °