Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
201 người đã bình chọn
1308 người đang online

Xã Xuân Phú tổ chức Đêm hội trăng rằm 2016

Đăng ngày 16 - 09 - 2016
100%

( QH): Tối ngày 14/9, tại nhà văn Hóa xã Xuân Phú, Được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, hợp tác xã và các nhà hảo tâm trên địa bàn, UBND xã Xuân Phú Tưng bừng tổ chức Đêm hội trăng rằm 2016 cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã.

Xuân Phú cũng như các địa phương khác trong huyện, đời sống người dân chủ yếu phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp nên vẫn còn nhiều khó khăn, nhất là việc chăm sóc cho các em có một Tết Trung thu đầy đủ. Song lãnh đạo xã Xuân phú luôn dành tất cả những gì có thể để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ của các tấm lòng hảo tâm, thì các em sẽ luôn có ý thức phấn đầu, rèn luyện, vươn lên trong học tập và cuộc sống, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Tại đêm hội đã thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh trong xã đến tham gia. Tại đây, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe sự tích Rằm Trung thu, được xem các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, cùng hòa vào niềm vui với chị Hằng, chú Cuội trong các trò chơi, câu đố… Đêm hội Trăng rằm năm 2016 đã tạo cho các em thiếu niên, thiếu nhi đón Tết Trung thu được trọn vẹn, ý nghĩa hơn, đồng thời là món quà khích lệ, động viên các em nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội.

Chương trình văn nghệ trong đêm hội Trung thu

Nhân dịp này các doanh nghiệp, hợp tác xã đóng chân trên địa bàn xã Xuân Phú đã trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những phần quà tuy nhỏ từ Đêm hội trăng rằm nhưng sẽ góp phần động viên các em đón tết trung thu ý nghĩa và ấm áp như những trẻ em ở trên mọi miền của Tổ quốc. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ các quý cơ quan, đơn vị và cá nhân đồng hành để các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Xuân Phú nói riêng và huyện quan Hóa nói chung có nhiều sân chơi bổ ích mỗi mùa trung thu về./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

      °